Nhân dịp năm học mới 2022-2023, trong ngày 15/9/2022, ông Nguyễn Ngọc Tùng – PTGĐ dẫn đầu đoàn đại biểu công ty VPG/HPS đã đến trao tặng và bàn giao các thiết bị vui chơi ngoài trời cho đại diện Trường mầm non Phong Hiền II trên địa bàn xã Phong Hiền.

Với tổng giá trị hơn 33 triệu đồng, món quà tinh thần này góp phần nhỏ cho các cháu có thêm niềm vui trong việc học cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy của nhà trường.

Thay mặt công ty VPG và HPS, ông Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Chính quyền xã Phong Hiền cũng như Ban điều hành Thôn Bắc Triều Vịnh tạo cơ hội để công ty thực hiện.

Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành chế biến cát thạch anh ít sắt chất lượng cao hiếm hoi trên địa bàn, BLĐ VPG/HPS luôn quan niệm trong tim việc được đồng hành với chính quyền và người dân địa phương nhằm thực hiện những hoạt động ý nghĩa cho công tác giáo dục là một trong những mục tiêu nhân văn cao quý góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững chung của doanh nghiệp và xã hội.