Theo thông tin UBND huyện Phong Điền cho biết, giải chạy “Hương xưa làng cổ - Bước chân hạnh phúc” sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2022. Đây là giải chạy do CLB chạy bộ Huế phối kết hợp với Ban Quản lý Di tích kiến trúc nghệ thuật làng cổ Phước Tích tổ chức, nhằm đem lại trải nghiệm chạy bộ khám phá làng cổ Phước Tích và kết hợp du lịch địa phương.

Các cự ly vận động viên sẽ chinh phục là  5 km, 10 km và 21 km trên các tuyến đường bao quanh làng cổ Phước Tích, sông Ô Lâu và qua các địa danh, thắng cảnh khác của Phong Điền. Việc tổ chức giải chạy nhằm quảng bá hình ảnh làng cổ Phước Tích có lịch sử hơn 500, là một trong những thắng cảnh, địa danh du lịch nổi tiếng của Huế. 

Hân hạnh là nhà tài trợ kim cương, công ty HPS rất vui được đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc đóng góp một phần sức lực cho hoạt động ý nghĩa này. Chúng tôi nhận thấy rằng đây không chỉ là một giải chạy thể thao đơn thuần mà nó còn góp phần nâng cao giá trị di sản, giá trị văn hóa, sinh thái cũng như phát huy giá trị truyền thống cao đẹp của quê hương Phong Điền, là cầu nối cho phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển hơn nữa.

Cùng chúc cho giải chạy thành công rực rỡ!